Mặt nạ tinh bột nghệ giúp thổi bay mụn siêu tốc

Tuổi thơ của mình luôn bị ám ảnh bỏi những nốt mụn như cơm cháy nổi chi chít trên mặt, mình luôn cảm thấy mất tự tin khi có ai đó cứ nhìn chằm chằm vào mặt mình và tủm tỉm cười. Nhiều đêm nằm ngủ mà cứ chằn chọc không sao ngủ cho nổi, trong người luôn mang 1 điều ước rằng sớm mai thức dậy da sẽ trở lên mịn màng, những nốt mụn sẽ biến mất sau 1 đêm ngủ dậy.

Nhiều khi thấy mất tự ti với những vết mụn trứng cá quanh năm suốt tháng chẳng bao giờ hết mặc dù đã áp dụng đủ các phương pháp. Đâu đó chỉ cần nghe phong phanh ai đó có cách trị mụn nào hay là mình sẽ lăn săn làm theo ngay. Mình cũng đã từng đi khám da liễu và sử dụng khá nhiều loại kem dưỡng trị mụn nhưng mụn thì chẳng hề thuyên giảm. Bác sĩ da liễu cho thuốc uống và thoa ngoài da, da mình bị khô, tróc vảy nhiều, 2 tháng kiên trì uống và thoa tuýp thuốc của bác sĩ cũng vẫn chưa thấy j nhiều.

Hôm đi tái khám do đi quá sớm nên ngồi ngoài đợi và nghe được cuộc nói chuyện giữa 2 cô y tá với nhau đại loại là có 1 chị, chị điều trị ở đây cũng cả 2 năm nay cứ 2 tuần chị tái khám và lấy thuốc về uống, mỗi lần như vậy cũng ngốn số tiền không hề nhỏ, nhưng sau này thấy hết mụn chị không theo nữa và được đâu đc 2 tháng thì tình trạng mụn lại quay về với chị và nó còn bị nhiều hơn lúc trước khi đi da liễu. Nên chị tới hỏi lý do tại sao bị vậy thì đc 2 chị kia tư vấn là cứ bốc số và khám tiếp đi, mụn là phải điều trị lâu dài lắm. Sau khi chị kia đi ra ngoài còn mình mình ở trong phòng khám (do 2 chị y tá ko biết có mình ngồi ở đó) nên hồn nhiên nói chuyện với nhau, và cười cười rất to rằng "Đây là nghề kiếm cơm của BS da liễu mà, điều trị cho khách mà hết mụn thì làm sao mà người ta tái khám tiếp, BS lấy gì mà ăn”.

Mặt nạ tinh bột nghệ giúp trị mụn siêu tốc

Mặt nạ tinh bột nghệ giúp trị mụn siêu tốc

Do vậy đặc điểm khi đi khám da liễu là BS sẽ kê cho khách toàn thuốc kháng sinh, uống 1 thời gian đầu da bị khô và tróc vảy nhưng sau đó da sẽ mịn, trắng hồng và khách thì cứ phải theo uống hoài luôn như vậy mụn sẽ hết, mà khi ngưng ko uống thuốc và ko thoa thuốc mụn lại quay lại". Nghe tới đây mình thấy run run nên nhanh chân luổn về mất. Về nhà seach trên google thì được biết đúng là như vậy loại thuốc mà các bác sĩ da liễu cho uống toàn là thuốc kháng sinh cực kỳ độc với chị em phụ nữ, khi uống thuốc là không được có thai vì nếu có thai em bé sinh da sẽ bị dị tật...ngưng sử dụng mụn sẽ trở lại và còn nhiều hơn trước. Vậy là từ đó mình nói không với bác sĩ da liễu.

Từ đó trở về sau mình chả thèm dùng gì luôn, để mặc kệ mụn tự đến và mụn tự đi, cứ tới ngày đèn đỏ mụn lại hoành hành dữ dội hơn. Những chiếc mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ làm mình đau đớn vô cùng. Tới thì mình đón nhận như nhận 1 món quà (mặc dù không hề muốn nhận món quà vô giá này ^^) Không chỉ mọc mụn ở trên mặt chúng còn lan đầy trên lưng khiến mình khá khó chịu.

Đặt mua tinh bột nghệ

Hôm đó tình cờ đi ăn sinh nhật bạn trai mình cùng gia đình anh ấy có gặp chị gái của anh, chị nhìn mình từ trên xuống dưới tỏ vẻ cảm thông lắm. Thấy chị ấy nhìn hoài mình ngại không để đâu cho hết, chỉ mong có kẽ hở để chui tọt xuống thôi. Cũng váy đầm như ai mà cái bản mẹt thì khủng khiếp vì mới cách đây 3 ngày có đè cái bản mẹt này ra mà nặn, nặn cho sướng cái tay, đã con mắt, bây giờ là thành quả nhận được 1 cái mặt sưng vù, nặng nề, nói chung là khủng khiếp không còn từ nào mả tả cho hết. Tiệc tàn mình chuẩn bị xin phép ra về thấy vậy chị gọi mình ra 1 góc và nói nhỏ "Sao mặt nhiều mụn thế mà không đi chữa trị đi để đau đớn vậy hả em?" (ôi cái câu hỏi xoáy vào tâm can của tui đây). Chị sợ mình bị tự ái nên nói ngay em đừng có ngại chị sẽ giúp em, lúc trước chị cũng bị như vậy nhưng bây giờ thì hết rồi, (nói thật bây giờ nhìn mặt chị trắng hồng, mịn màng như da em bé luôn, chị đi chung với mình giống như mình là chị 2 của chị vậy), chị nói mụn không đáng sợ như chúng ta nghĩ đâu, chỉ cần tìm đúng bài là mụn từ từ bye bye chúng ta và khi trị mụn e cũng phải trị tận gốc luôn, sau này không bao giờ tái phát lại.

Chị kêu em cứ về ngủ sớm đi, mai kêu thằng Khoa (tên người yêu mình) chở qua nhà, chị bày cách cho đảm bảo sau này da mặt e cũng sẽ đẹp và trắng mịn hồng hào giống như da của chị. Chỉ cần nghe tới đó thôi lòng mình sao xốn sang lạ kỳ, vui vẻ, cười nói 1 mình đôi lúc lại tủm tỉm cười và hình dung đủ trò nào là mặt mình khi hết mụn thì sẽ như thế nào đây, lúc đó mình sẽ được ngẩng cao đầu mà tự tin nói chuyện với mọi người. Ôi! nếu các bạn mà nhìn thấy cái bản mẹt của mình trên đường về chắc các bạn kiểu gì cũng nói "con này khùng", uhm thì đang khùng đây, vừa đi vừa huýt gió mong sao cho nhanh tới ngày mai.

Mặt nạ tinh bột nghệ giúp da trắng mịn hồng hào

Mặt nạ tinh bột nghệ giúp da trắng mịn hồng hào

Sáng hôm sau gọi nhanh cho người iu hỏi anh xem chị Châu (chị gái anh) có ở nhà không, anh kêu có, thế là mình phi xe ngay sang bên đó. Thấy mình chị kêu mình vào phòng sau đó chị lấy ra 1 gói chị nói đây là sản phẩm TINH NGHỆ CURCUMIN được chiết xuất từ củ nghệ vàng, chị mua bên Thương Hiệu "TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG" chị đã dùng và khỏi mụn, sau đó chị cũng giới thiệu rất nhiều bạn bè họ hàng nhà chị dùng sản phẩm này giúp trị mụn vô cùng hiệu quả. Chị nói cái này tác dụng của nó tốt gấp 20 lần tinh bột nghệ vàng luôn. (Trước kia lên mạng đọc mình cũng thấy người ta viết tinh bột nghệ vàng giúp trị mụn tốt lắm nhưng mình cũng chả quan tâm, vì mình cũng dùng đủ loại mỹ phẩm nhập khẩu có, trong nước có và đi cả da liễu nữa mà có hết đâu). Sau khi nghe chị phân tích mình thấy chị khá là am hiểu và chuyên sâu về tinh bột nghệ, chị chấn an mình rằng chị cũng đã đi tìm hiểu đọc hết báo VN tới  báo nước ngoài nói về công dụng từ TINH BỘT NGHỆ (Chị ấy là 1 du học sinh, hiện tại đang làm cho Tập Đoàn SACOME của MỸ có Văn Phòng tại VN), trong củ nghệ vàng thành phần tốt nhất để làm đẹp và chữa bệnh là thành phần Curcumin mà khi sản xuất ra tinh bột nghệ vàng sẽ lấy được rất ít thành phần curcumin này.

Công ty này là số ít công ty đã được nhà nước cấp giấy phép cho sản xuất ra sản phẩm tinh nghệ curcumin. Tinh chất Curcumin được khoa học thế giới chứng minh rằng nó có tác dụng tốt gấp 300 lần Vitamin E. Miệng chị vừa nói còn tay chị thì đang trộn tinh nghệ curcumin với sữa chua không đường và mật ong để đắp lên mặt cho mình. Mình thấy 3 cái này trộn chung với nhau nó ra màu sắc rất rất đẹp, mình hỏi chị cái này có ăn được không chị nói sản phẩm TINH NGHỆ CURCUMIN này người ta còn dùng để uống giúp chữa được rất là nhiều bệnh nữa đó như chữa đau bao tử, đau dạ dày, chữa viêm khớp, dùng cho chị em phụ nữ sau khi sinh, đặc biệt còn chữa được cả ung thư nữa...  mình có cho vào miệng nếm thử thì thấy rất ngon. Chị kêu mình sờ mặt và cảm nhận trước và sau khi đắp loại mặt nạ này nhé, còn kêu mình nằm xuống cho chị ấy đắp lên mặt mình. Đắp tới đâu thấy dễ chịu tới đó, mùi thơm của mật ong quyện với hương thơm nhẹ của TINH CHẤT CURCUMIN lúc đó cảm giác thấy thích làm thao, (chưa thấy kết quả mà đã thấy sung sướng j đâu hí hí).

Tinh chất nghệ curcumin giúp trị mụn, vết thâm hiệu quả

Tinh chất nghệ curcumin giúp trị mụn, vết thâm hiệu quả

Đắp trừng 25 phút chị kêu mình đi rửa lại mặt đi, rửa xong cảm nhận nhận của mình khi cho tay sờ lên mặt là da rất mịn, thấy có sự khác biệt ngay sau lần đầu sử dụng. Chị Châu nói với mình rằng cơ chế để trị hết mụn là phải trị tận gốc, tức là trị từ bên trong cơ thể, bên ngoài nó chỉ là 1 lớp biểu bì nằm dưới da nếu chúng ta chỉ thoa mặt nạ hay loại kem nào đó bên ngoài da 1 thời gian da sẽ hết mụn nhưng không tiếp tục dùng nữa những gốc mụn nằm ẩn sâu dưới da sẽ tiếp tục chồi lên do vậy nên dùng 1 sản phẩm vừa uống trị từ bên trong cơ thể kết hợp với đắp mặt nạ bên ngoài sẽ giúp trị tận gốc và không lo sau này mụn sẽ tái phát nữa. Vậy nên chị mới dùng TINH NGHỆ CURCUMIN bên TINH NGHỆ THU HỒNG để trị mụn tận gốc luôn. Khi thoa mặt nạ tác dụng sẽ rất nhanh có kết quả còn khi uống tác dụng sẽ lâu hơn nhưng người ta thường nói "chậm nhưng chắc". Ngày hôm đó niềm vui lại loé sáng, cả ngày mình ở bên nhà bạn trai nói chuyện với chị Châu và Bác gái, chị Châu thì đã hết mụn nhưng vẫn uống tinh nghệ mỗi ngày để da dẻ hồng hào và cơ thể khoẻ mạnh phòng ngừa ung thư, còn Bác gái thì khoe lúc trước bác bị Viêm thái hoá khớp sau đó uống tinh nghệ curcumin kết hợp với sữa nóng bây giờ bệnh viêm khớp của bác đã khỏi hẳn, bác kể Bác trai hay uống rượu bia nên bị đau dạ dày và uống tinh nghệ với mật ong cũng đã khỏi bệnh. Hiện tại nhà bác cả nhà đều uống tinh nghệ hàng ngày cho có sức đề kháng và phòng ngừa ung thư. Mình không ngờ 1 sản phẩm lại có nhiều công dụng tốt đến như vậy.

Công thức mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn

Công thức mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn

Sau khi chào mọi người ra về mình còn được rúi cho 1 gói tinh nghệ curcumin vào tay kêu về uống và đắp mặt nạ mỗi tối đi, có động lực từ mẹ chồng tương lai và chị gái của chồng giúp mình càng siêng năng đắp kết hợp với uống mỗi ngày. Tối nào cũng cái công thức đó mình lấy ra trộn trộn đắp đắp, sau 1 tuần lượng mụn trên mặt mình đã giảm đi đáng kể, không còn mụn cám và mụn đầu đen nữa chỉ còn cùi của mụn bọc (anh này là hơi bị cứng đầu à nha, nhưng không sao đã có Curcumin). Qua tuần thứ 2 thì những cùi mụn bọc cũng xẹp lép và không còn đau đớn nữa, thay vào đó là những nốt thâm trên da. Vẫn cái công thức này và lâu lâu mình cho thêm vài giọt nước cốt chanh vào đắp, sau 1 tháng đúng là điều ước bấy lâu nay đã xuất hiện mụn trên mặt mình đã hết, những vết thâm cũng mờ rõ da mình trắng lên trông thấy mọi người gặp mình ngoài đường ai cũng phải ngỡ ngàng vì có sự thay đổi vượt bậc. Hết mụn - Hết thâm- Da trắng hồng, mịn màng.

Mụn đã hết chỉ còn vết thâm

Mụn đã hết chỉ còn vết thâm

Kể từ đó mình hay đi làm việc thiện ghê luôn, gặp ai mà có mụn trên mẹt mình đều chỉ rất tận tình chu đáo vừa UỐNG vừa THOA, hầu như ai sau khi mình chỉ và áp dụng sau đó cũng hết mụn giống như mình. Một thế giới toàn phụ nữ xinh - và nói không với MỤN, đúng thật mụn không đáng sợ như bạn nghĩ, chỉ là do bạn chưa tìm được hướng giải quyết giúp đẩy lùi mụn tốt nhất thôi.

Ngoài công dụng trị mụn thì Tinh chất nghệ Curcumin còn: Có khả năng chống ôxy hóa mạnh, giúp cơ thể tiêu diệt các gốc tự do, chống lão hóa, giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm nám, mờ vết tàn nhang, giảm các trường hợp dị ứng ở da, bảo vệ hồng cầu, hàn gắn vết thương trong và ngoài cơ thể, chữa viêm loét dạ dày, ngăn ngừa ung thư và loại bỏ độc tố có trong thực phẩm nếu dùng mỗi ngày.

Đặt mua tinh bột nghệ

Mọi người có thể tham khảo trên báo đài cũng như cách chữa trị mụn tận gốc từ sản phẩm Tinh nghệ Curcumin (là tinh nghệ có tác dụng tốt gấp 20 lần Tinh nghệ vàng)- một sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không hoá chất, không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối với người sử dụng, sản phẩm vừa uống vừa đắp mặt đều rất tốt.

Nhân đây mình cũng rất cám ơn Tinh nghệ Thu Hồng đã cho ra sản phẩm Tinh nghệ Curcumin - một sản phẩm vượt bậc về quy trình chuyển giao tinh bột nghệ tại VN, mình cũng thấy rất rất nhiều diễn đàn, bài viết cũng như comment từ nhiều bạn khen sản phẩm này của công ty. Nhờ có sản phẩm này mà mình có đầy đủ tự tin khi đứng trước bạn bè, người thân hay đối tác làm ăn... Sau khi hết mụn tự nhận thấy đây là một SP quá tốt mình cũng đã mua về cho Bố Mẹ và người thân dùng, sẽ là khách hàng thân thiết với thương hiệu " TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG", chúc cho thương hiệu lớn mạnh hơn nữa, thân! 

cách trị mụn bằng bột nghệ, cach tri mun bang bot nghe, trị mụn bằng nghệ, tri mun bang nghe, tri mụn bằng bột nghệ, tri mun bang bot nghe, mặt nạ trị mụn bằng bột nghệ, mat na tri mun bang bot nghe, trị mụn bằng tinh bột nghệ, tri mun bang tinh bot nghe, tinh bột nghệ trị mụn, tinh bot nghe tri mun, mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn, mat na tinh bot nghe tri mun 

Các bạn hãy thử nhé!

Ký bút "Ngọc Hà  Q.3 HCM"

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

 

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

 

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay TINH NGHỆ THU HỒNG

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG

Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng tận nhà toàn quốc - thu tiền trực tiếp)

Hotline: 0983 617 830

TINH NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng